Xin quí khách vui lòng đọc kỹ điều kiện bảo hành này ngay khi mua
hàng
1. Bảo hành:
Bảo hành thiết bị: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy
ra do lỗi của nhà sản xuất
ra do lỗi của nhà sản xuất
2. Qui định về bảo hành:
- Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo
hành được tính kể từ ngày giao hàng.
- Thiết bị được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu
và theo quy định của từng hãng sản xuất ,tất cả các sự cố về mặt kỹ
thuật.
hành được tính kể từ ngày giao hàng.
- Thiết bị được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu
và theo quy định của từng hãng sản xuất ,tất cả các sự cố về mặt kỹ
thuật.
- Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty hoặc của hãng
trên thiết bị.
trên thiết bị.
3. Những trường hợp không được bảo hành:
- Thiết bị hết thời hạn bảo hành.
- Thiết bị không xác định được hoặc sai so với phiếu bảo hành.
- Các loại thiết bị như pin, cable, apater, công tắc nguồn, đèn tín
hiệu, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.
hiệu, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.
- Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo máy.
- Khách hàng tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật
viên không phải là nhân viên công ty.
viên không phải là nhân viên công ty.
- Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị
xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập
vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ
hoặc do người sử dụng làm hư hỏng.
xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập
vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ
hoặc do người sử dụng làm hư hỏng.
- Hư hỏng đối các trường hợp riêng như vỏ máy nứt, trầy xước, cháy
nổ, rơi móp méo, tem rách, mạch hoen rỉ oxy hoá do để nơi ẩm ướt…
nổ, rơi móp méo, tem rách, mạch hoen rỉ oxy hoá do để nơi ẩm ướt…
- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành,
tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo
hành gốc).
tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo
hành gốc).
- Bảo hành miễn phí tại công ty. ( từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần )
Các trường hợp bảo hành tận nơi, tại cơ sở của quý khách thì chúng
tôi sẽ thu phí tùy theo từng điều kiện cụ thể.
Các trường hợp bảo hành tận nơi, tại cơ sở của quý khách thì chúng
tôi sẽ thu phí tùy theo từng điều kiện cụ thể.
4. Thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành:
- Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành xin quí khách vui lòng
liên hệ hotline :0934.010.552
liên hệ hotline :0934.010.552